Thursday, October 24, 2013

WORTH THE HYPE? | Revlon Colorstay Whipped Foundation

Revlon Colorstay Whipped Foundation in 250 | Borjouis Healthy Mix Concealer in 52 | Anastasia Brow Wiz in Medium Ash | Maybelline Color Tattoo in Pomegranate Punk | Rimmel Scandaleyes in Nude | Nars Laguna | Tarte Amazonian Clay Blush in Tipsy | Mary Lou-Manizer by TheBalm | Covergirl Clump Clusher mascara | MAC Shy Girl

For me this foundation is absolutely brilliant. I used shade 250 and it matches perfectly. It has a demi-matte finish, doesn't feel heavy on the skin and stays on for hours. I had it on for almost 12 hours and it still looked really nice. A little bit of oil on the t-zone but that is to be expected after not touching up for such a long time. I watched many reviews on this foundation and everyone said that they liked it after having it on the skin for a few hours and I totally agree, for me it looked the best after 3 hours or so. I have combination skin, at the moment I have a lot of dry patches around the nose and the foundation didn't cling on to any of that. As for my oily t-zone, it did really well. No shiny face even after 10 hours of wear. If you are on the look-out for a new long lasting drugstore foundation, you should definitely give this one a try! // Ég er virkilega ánægð með þennan farða! Ég notaði hann í lit 250. Það er nokkuð matt, en lítur samt mjög náttúrulega út á húðinni. Það helst á í marga klukkutíma og þér finnst þú ekki vera með þungt meik á andlitinu, sem er eitthvað sem ég hata. Ég hafði það á í nánast 12 klukkutíma og það leit enn vel út í enda dagsins! Smávegis olía á t-svæðinu en ég hafði ekkert púðrað yfir daginn svo það er ekkert skrítið. Ég hafði horft á mörg myndbönd um meikið áður en ég keypti það og þar sögðu þær allar að þeim hafi fundist það líta best út eftir nokkra klukkutíma og er ég alveg sammála! Leit best út eftir ca. 3 klukkutíma. Ég er með nokkuð blandaða húð og er með þurrkubletti á kinnunum, farðinn settist þó ekki leiðinlega í blettina og faldi þurrkinn mjög vel. Svo tæklaði það feita t-svæðið mitt virkilega vel og var ég ekki olíu fés í enda dagsins! Ef þú ert að leita að nýjum góðum farða þá mæli ég með því að þú prufir þennan! Alls ekki dýr sem er ávallt plús. Ég pantaði fullt af nýjum vörum af ulta.com og Eva Lena senti það til Íslands fyrir mig. Endilega hafið samband við hana ef ykkur vantar millilið í útlöndum! Eva Lena > versladuiusa



2 comments:

Thank you for commenting! It means a lot x

Blogger Template designed By The Sunday Studio.